Dịch vụ quảng cáo Google Adwords cam kết data khách hàng

483

Bạn có biết hơn 90% người dùng internet ở Việt Nam sử dụng Google là công cụ tìm kiếm không? Điều này đồng nghĩa với việc qua Google Adwords, bạn có sẽ cơ hội tiếp cận hơn 90% khách hàng mục tiêu qua  internet.

Và một bí mật nữa, tôi tin khi nói ra bạn sẽ vô cùng ấn tượng và sẽ nghiên cứu sản phẩm của mình để có thể triển khai chiến dịch quảng cáo trên Google ngay. Bạn có biết bí mật đó là gì không? Tôi sẽ không khiến bạn phải chờ lâu.

Hơn 70% người dùng sử dụng công cụ quảng cáo tìm kiếm từ khóa tìm hiểu sản phẩm trước khi đi đến quyết định mua hàng. Bạn thử tưởng tượng, từ khóa sản phẩm, dịch vụ của bạn nằm trong top quảng cáo Google Adwords thì bạn sẽ tiếp cận được bao nhiêu khách hàng chưa. Con số đó là vô cùng tiềm năng bạn ạ.

Cơ hội mở rộng kinh doanh, có thêm khách hàng từ quảng cáo Google vô cùng hấp dẫn! Chắc chắn Quảng cáo Google Adwords sẽ là một kênh mà bạn không thể bỏ qua rồi đúng không?

Vậy quảng cáo Google Adwords là gì? Quảng cáo Google Adwords là hình thức quảng cáo sẽ được hiển thị ở 3 vị trí đầu tiên và 4 vị trí cuối cùng trang tìm kiếm của Google và điều thú vị là bạn chỉ phải trả tiền khi khách hàng nhấp chuột vào quảng cáo đến trang website của bạn

Với danh sách từ khóa tìm kiếm mục tiêu, bạn có thể có được nhiều lượt truy cập website mỗi ngày, thương hiệu của bạn sẽ nhanh chóng thu hút được sự chú ý và từ đó khách hàng sẽ cân nhắc và thực hiện hành động mua hàng.

Mặt khác, Google Adwords cho phép hiển thị quảng cáo cho một đối tượng cụ thể và theo dõi chính xác cách khách hàng phản hồi với những quảng cáo đó. Bạn có thể xác định từ khóa và bản sao quảng cáo nào nhận được nhiều nhấp chuột nhất, chuyển đổi nào tốt nhất và kết quả nào mang lại khách hàng mới. Hơn nữa, bạn có thể tính toán chính xác mỗi chi phí khách hàng tiềm năng so với doanh thu định kỳ hàng tháng họ tạo ra cho doanh nghiệp của bạn để tính tỷ xuất sinh lời ROI của bạn.

Thật tuyệt phải không bạn. Một kênh quảng cáo trên Google mang lại cơ hội tiếp cận hàng triệu khách hàng, mang lại lợi nhuận và đo lường chiến dịch rõ ràng hiệu quả.

Đến đây, bạn đã sẵn sàng triển khai Google Adwords cho sản phẩm của bạn chưa. Tôi tin bạn đang rất nóng lòng và sẵn sàng rồi đúng không.

Tôi sẽ không để bạn phải chờ lâu. Tôi sẽ giới thiệu với bạn một dịch vụ quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp. Đó sẽ là một chuyên gia Google Adwords sẽ giúp bạn kinh doanh thành công.

Tại sao tôi lại tự tin giới thiệu dịch vụ quảng cáo Google Adwords tới bạn. Vì tôi tin sẽ không làm bạn thất vọng, dịch vụ quảng cáo Google Adwords này được chúng tôi cam kết hiệu quả bằng chính đơn hàng, khách hàng tiềm năng của bạn. Chúng tôi sẽ cam kết khi bạn triển khai dịch vụ quảng cáo Google Adwords, chúng tôi sẽ cam kết mang lại số lượng khách hàng, data là số điện thoại để bạn có thể chốt đơn, tăng doanh thu, lợi nhuận cao nhất, tối ưu chi phí cho bạn nhất.

Một dịch vụ quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp phải không bạn.

dich vu quang cao google adwords

Chúng ta cùng hành động thôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách chúng tôi triển khai dịch vụ quảng cáo Google Adwords với bạn và giúp bạn gia tăng doanh thu.

Bước 1 – Nghiên cứu từ khóa

Bước đầu tiên là xác định từ khóa nào bạn muốn nhắm mục tiêu. Đây là những từ khóa tìm kiếm mục tiêu mà khách hàng sẽ tìm kiếm và đến website của bạn. Đối tượng của bạn có thể sử dụng cụm từ tìm kiếm mà bạn chưa từng nghĩ đến, vì vậy bạn sẽ muốn tiến hành một số nghiên cứu. Google cung cấp một công cụ lập kế hoạch từ khóa trực tiếp trong nền tảng AdWords.  Và chúng tôi sẽ sử dụng công đó của Google để lên danh sách từ khóa tìm kiếm cho bạ theo một số tiêu chí

  • Từ khóa theo tên sản phẩm, dịch vụ của bạn
  • Từ khóa thương hiệu của bạn
  • Từ khóa về công dụng, lợi ích của sản phẩm
  • Từ khóa dài, từ khóa ngách

Các từ khóa sẽ được chúng tôi tổ chức theo các nhóm, phân chia mức độ cạnh tranh, khối lượng tìm kiếm.

danh sach tu khoa

Một điều chúng tôi luôn lưu ý khi nghiên cứu từ khóa rằng, với quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp, bạn sẽ trả tiền mỗi khi quảng cáo của bạn được nhấp. Các từ khóa rộng và chung chung có thể nhận được rất nhiều nhấp chuột không liên quan, điều này sẽ khiến bạn nhanh chóng tiêu hết  ngân sách quảng cáo của mình mà không có được chuyển đổi đơn hàng nhiều.

Bước 2 – Lập kế hoạch chiến dịch Google Adwords

Sau khi lên danh sách từ khóa, chúng tôi sẽ xác định mục tiêu chiến dịch Google Adwords của bạn là gì. Và đó chắc chắn là data khách hàng, đơn hàng rồi. Dịch vụ quảng cáo Google Adwords của chúng tôi cam kết với bạn như vậy và chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được điều đó.

Từ danh sách từ khóa, chúng tôi sẽ phân nhóm các từ khóa, tổ chức cấp bậc chiến dịch, các nhóm quảng cáo, nhóm từ thuộc nhóm quảng cáo, viết nội dung quảng cáo và dự toán ngân sách, hiệu quả.

thiet lap chien dich quang cao google ads

Điều này tưởng chừng đơn giản phải không bạn? Bạn đừng đánh giá thấp bước này, đây là bước mà chúng tôi đánh giá là bước chuẩn bị quan trọng nhất quyết định thành công chiến dịch của bạn. Rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords của chúng tôi và đều đánh giá bước chuẩn bị cẩn thận, tỷ mỷ này của chúng tôi đã giúp họ đạt được kết quả vượt ngoài mong đợi.

Và tôi tin đến đây, bạn không sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords của chúng tôi, bạn sẽ có thể mất đi cơ hội tăng trưởng về kinh doanh. Chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Bước 3 – Tạo trang đích quảng cáo

Đây cũng là bước vô cùng quan trọng. Trang đích là trang khách hàng của bạn sẽ tới, đọc nội dung sản phẩm, dịch vụ và để lại hành động đặt mua.

Ở bước này, với kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi sẽ cùng bạn xây dựng một trang đích sản phẩm đẹp, thân thiện, giới thiệu đúng về sản phẩm dịch vụ của bạn. Trang đích quảng cáo của bạn sẽ được chúng tôi xây dựng theo các tiêu chí sau:

Cung cấp nội dung có liên quan, hữu ích và nguyên bản

  • Đảm bảo trang đích có liên quan trực tiếp đến văn bản quảng cáo và từ khóa của bạn.
  • Phải cụ thể khi người dùng muốn một điều cụ thể: Nếu ai đó nhấp vào quảng cáo cho xe hơi dòng thể thao, bạn không nên dẫn họ đến trang “tất cả các mẫu xe và nhà sản xuất”
  • Cung cấp thông tin hữu ích về bất kỳ nội dung nào bạn đang quảng cáo trên trang đích của mình.
  • Cố gắng cung cấp tính năng hoặc nội dung hữu ích độc đáo cho trang web của bạn.

Quảng bá tính minh bạch và tăng niềm tin vào trang web của bạn

  • Chia sẻ cởi mở thông tin về doanh nghiệp của bạn và nêu rõ doanh nghiệp của bạn hoạt động ở lĩnh vực gì
  • Giải thích các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trước khi yêu cầu khách truy cập điền các biểu mẫu
  • Giúp khách truy cập dễ dàng tìm thấy thông tin liên hệ của bạn
  • Nếu bạn yêu cầu thông tin cá nhân từ khách hàng, hãy nêu rõ lý do vì sao bạn yêu cầu và bạn sẽ làm gì với thông tin đó
  • Phân biệt các liên kết được tài trợ, như quảng cáo, với phần nội dung còn lại của trang web

Làm cho việc điều hướng trên thiết bị di động và máy tính trở nên dễ dàng

  • Tổ chức và thiết kế tốt trang của bạn, để mọi người không cần phải tìm kiếm lòng vòng thông tin.
  • Giúp mọi người nhanh chóng và dễ dàng đặt hàng sản phẩm được đề cập trong quảng cáo của bạn.
  • Không gây khó chịu cho khách hàng bằng cửa sổ bật lên hoặc các tính năng khác ảnh hưởng đến việc họ điều hướng trang web của bạn.
  • Giúp khách hàng nhanh chóng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm bằng cách ưu tiên nội dung có thể nhìn thấy trong màn hình đầu tiên

Phải nhanh — giảm thời gian tải trang đích của bạn

  • Đảm bảo rằng trang đích của bạn tải một cách nhanh chóng khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn, cho dù trên máy tính để bàn hay trên thiết bị di động.

Làm cho trang web của bạn thân thiện (nhiều hơn nữa) với thiết bị di động

  • Hãy xem trang web đạt được điểm số như thế nào về tốc độ và độ thân thiện với thiết bị di động và tìm hiểu cách cải thiện. Thử nghiệm trang web của bạn.

Có nút kêu gọi hành động, đặt mua trên trang đích

  • Khi tạo trang đích, điều rất quan trọng là bạn phải bao gồm lời gọi hành động rõ ràng phía trên nếp gấp trang. Kêu gọi hành động (CTA) chỉ là hành động mà bạn muốn khách truy cập của mình thực hiện

Bước 4 – Thiết lập chiến dịch

Bây giờ bạn đã sẵn sàng để thiết lập chiến dịch của mình trong nền tảng Google AdWords. Dịch vụ Quảng cáo Google Adwords của chúng tôi sẽ tạo chiến dịch và cài đặt chiến dịch chuẩn cho bạn.

lap ke hoach chien dich Google adwords

Chọn loại chiến dịch

Khi tạo chiến dịch, chúng tôi sẽ ưu tiên chọn hiên thị trên mạng tìm kiếm của Google. Tùy thuộc vào sản phẩm, dịch vụ và yê cầu từ bạn, chúng tôi sẽ đánh giá và lựa chọn thêm trên mạng hiển thị hoặc đối tác tìm kiếm của Google.

Ngân sách và cpc

Dựa vào kế hoạch quảng cáo Google Adwords chúng tôi đã chốt với bạn, chúng tôi sẽ phân bổ ngân sách theo chiến dịch, theo nhóm và đặt giá cpc  từ khóa. Tùy vào mức độ, mục tiêu chúng tôi sẽ lựa chọn cpc thủ công, cpc nâng cao hay đặt giá cpc theo chuyển đổi.

Đối sánh từ khóa, phủ định từ không liên quan

Chúng tôi sẽ lựa chọn đối sánh cụm từ và thêm từ khóa phủ định không liên quan để loại trừ những lượng tìm kiếm không liên quan tới sản phẩm của bạn. Tuy từng trường hợp, chúng tôi sẽ lựa chọn thêm từ khóa đối sánh rộng hoặc kết hợp nhiều cụm từ.

Cài đặt nâng cao

Trong quá trình lên chiến dịch, chúng tôi sẽ tiến hành cài đặt nâng cao theo vòng xoay quảng cáo, lịch quảng cáo, nhắm mục tiêu để bạn tiếp cận khách hàng có nhu cầu mua hàng cao nhất.

Bước 5 – Quản lý chiến dịch và báo cáo hiệu quả

quan ly chien dich google ads

Nếu không có sự quản lý liên tục, bạn có nguy cơ chi tiền cho các từ khóa không mang lại kết quả, khiến các nhóm quảng cáo chất lượng cao bị tắt do các vấn đề về Điểm Chất lượng hoặc tệ hơn. Vì vậy chúng tôi luôn theo sát xem xét tài khoản của bạn mỗi ngày. Dịch vụ quảng cáo Google Adwords của chúng tôi sẽ:

  • Điều chỉnh từ khóa và quảng cáo nếu chúng không hoạt động như mong đợi.
  • Loại bỏ hoàn toàn quảng cáo hoạt động kém hiệu quả để chúng không sử dụng hết ngân sách của bạn.
  • Thêm từ khóa phủ định để quảng cáo của bạn không xuất hiện cho các cụm từ không liên quan đến dịch vụ của bạn.
  • Xem xét chuyển đổi về chất lượng và xác định quảng cáo và trang đích nào có chuyển đổi cao
  • Kết hợp chuyển đổi với các cuộc họp đã đặt và khách hàng mới. Tính chi phí/khách hàng trung bình của mỗi khách hàng để giúp bạn xác định lợi tức đầu tư từ Google AdWords.
  • Báo cáo hiệu quả hằng ngày liên tục theo thời gian thực

 

Bạn quan tâm: Tạo quảng cáo Google Shopping, quảng cáo video youtube, quảng cáo google gdn