Khóa học quảng cáo Facebook tại IMTA uy tín và chất lượng, giới thiệu đến bạn những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu. Đặc biệt, chúng tôi giảng dạy và hướng dẫn thực hành cho bạn ngay trên sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng, IMTA tin và đã đạo tạo nên những lứa học viên tiềm năng.

Khóa học quảng cáo Facebook tại IMTA giúp bạn giải quyết những gì?

Khóa học Facebook Ads tại IMTA giúp các nhà kinh doanh giải quyết gọn gàng 4 vấn đề mà bất cứ nhà kinh doanh chưa có kinh nghiệm nào đều sẽ mắc phải khi tổ chức hoạt động kinh doanh trên nền tảng Facebook.

Và từ tiền đề giải quyết được những vấn đề đang vướng chân, chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng nên chiến lược quảng cáo trên Facebook chuẩn chỉ bằng cách: Chọn đúng đối tượng mục tiêu quảng cáo, xây dựng nên tệp khách hàng của riêng mình và tạo dựng thương hiệu qua content chuẩn Facebook.

Chi tiết về khóa học Facebook Ads tại IMTA

Nội dung khóa học Facebook tại IMTA được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao để học viên có thể hiểu tường tận và làm quen dần với việc làm quảng cáo trên Facebook cho thương hiệu cá nhân. Và dưới đây là những gì mà bạn sẽ được học khi tham gia khóa học này tại trung tâm.

Phần 1: Cơ bản về quảng cáo Facebook

Ở mục đầu tiên này bạn sẽ được tìm hiểu về tiềm năng mà thị trường này mang lại cho sản phẩm của bạn. Từ đó, phân tích ra ưu và nhược điểm để dự tính chi phí, ngân sách và thời gian đầu tư hợp lý cho sản phẩm. Tiếp đến bạn sẽ được học về mối quan hệ chặt chẽ giữa Marketing Online 4.0 và nền tảng Facebook và dần đi sâu hơn vào phân tích khái niệm khái niệm quảng cáo trên Facebook.

Khi bạn đã nắm rõ những mục đề cơ bản nhất ở trên, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những “công cụ hữu ích” để bạn bắt đầu xây dựng nên hình ảnh thương hiệu trên nền tảng này. Cụ thể, bạn sẽ được học về các thuật toán chọn lọc nên đối tượng khách hàng mục tiêu, và phân phối chương trình quảng cáo phù hợp cho từng tệp khách hàng.

Tiếp đến, bạn sẽ được giảng viên tại trung tâm hướng dẫn cách tăng tương tác thông qua: cách viết Content cho Facebook Page, cách sử dụng các phần mềm thiết kế video & hình ảnh, cách quảng cáo thông qua Messenger,…

Bạn sẽ áp dụng ngay cho tài khoản thương hiệu của mình. Sau đó, từ kết quả thực hành, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phân tích báo cáo quảng cáo trên Facebook để sử dụng các gói thầu quảng cáo trên nền tảng ấy thật tiết kiệm mà lại hiệu quả trong tương lai.

Phần 2: Thuật toán và đối tượng nâng cao

Tiếp tục trên nền tảng phần 1, ở phần nội dung giảng dạy này, IMTA sẽ giúp bạn nâng cấp tài khoản thương hiệu lên thành một tài khoản kinh doanh chuyên nghiệp trên nền tảng Facebook. Bạn sẽ được học lý thuyết về mối quan hệ ngân sách, đối tượng và giá thầu; thuật toán hiển thị; seeding quảng cáo; phân tích dữ liệu các đối tượng đã tương tác; và tìm hiểu về công cụ Audience Insights.

Để học viên nắm rõ được phần lý thuyết có phần khó nhằn hơn ở trên. Chúng tôi mở các chiến dịch quảng cáo để hỗ trợ bạn thực hành hiệu quả những gì đã học. Cụ thể, bạn sẽ dựa trên kỹ thuật seeding để tăng tương tác đồng đều cho các bài viết; chạy quảng cáo với hình thức tiết kiệm nhất, và thu về cho mình được một lượng khách hàng tiềm năng có sự trung thành tốt đối với thương hiệu.

Phần 3: Mở rộng và nâng cao

Phần này chúng tôi gọi là phần làm đẹp thêm cho trang thương hiệu và hình ảnh thương hiệu bạn đối với khách hàng. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách để mở rộng tệp khách hàng của mình dựa trên cơ sở khách hàng mà bạn đang có. Đồng thời, dựa trên các thông tin như số điện thoại, email và lượt truy cập website của khách hàng mà bạn thu thập được, chúng tôi hướng dẫn bạn cách tận dụng những ‘nguồn tài nguyên” đó một cách tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, để trau dồi cho hình ảnh, chúng tôi giúp bạn tạo nên tài khoản quảng cáo Business. Đồng thời, hướng dẫn bạn cách thêm đối tượng, người vào trình quản lý kinh doanh tại trang của mình.

Phần 4: Chăm sóc chatbot và trả lời tự động

“Save the best for last” đây là phần quan trọng để giúp bạn giữ được mối liên kết chặt chẽ với các đối tượng khách hàng tiềm năng. Việc tạo được niềm tin đến với khách hàng, sẽ giúp bạn kinh doanh bền vững trên nền tảng này mà không có gì có thể thay thế được.

Cụ thể, chúng tôi giúp bạn xây dựng kịch bản chatbot, nội dung tin nhắn cho khách hàng mới và tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ khi có các chiến dịch ưu đãi từ thương hiệu,… thông qua cách cài đặt liên kết giữa Fanpage và hệ thống chatbot. Với sự liên kết này, bạn sẽ tạo được ấn tượng làm việc chuyên nghiệp và uy tín đối với khách hàng.

Phía trên là toàn bộ về nội dung học của khóa học quảng cáo Facebook tại IMTA. Đội ngũ giảng viên của chúng tôi cam kết, sẽ đào tạo đúng theo những gì đã đề ra ở trên đây, thậm chí còn chi tiết hơn, chuyên sâu hơn.

Học viên đã học tại trung tâm và trở thành những nhà kinh doanh hiệu quả trên nền tảng này là minh chứng cụ thể cho chất lượng của trung tâm. Nếu bạn muốn

đăng ký khóa học này, nhấn nút đăng ký tại:

Digital Marketing IMTA

181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, HCM

Hotline: 0896677499

Website: https://imta.edu.vn/