Home Kiến Thức Marketing

Kiến Thức Marketing

CVR là gì

CVR là gì? Cách gia tăng tỉ lệ CVR mà marker...

Nhà tiếp thị cố gắng ngày đêm để gia tăng CVR, đấu tranh với đối thủ cũng để tăng CVR, làm mọi chiêu trò...
pain-point-la-gi-03

Pain Point là gì? Những cách tìm chính xác Pain Point...

Bản chất khởi nguồn của Marketing là việc chúng ta xác định được chân dung khách hàng. Chúng ta phải hiểu họ muốn gì,...

Viral video là gì ? Lan truyền Video viral Triệu View

Đã xa rồi những ngày thương hiệu nín thở chờ vận may đến với video của mình để đem về doanh số, viral video...
paypla là gì

Paypal là gì? Những ưu điểm khi sử dụng Paypal

Hiện nay, Paypal đang là ví điện tử có mạng lưới rộng lớn nhất trên thị trường, khi nó được nhiều website thương mại...

Copywriter là gì? những kỹ năng cần thiết của Copywriter

Ngành quảng cáo đã quá quen với cụm từ Copywriter, một nghề vừa “danh giá” vừa lắm trắc trở. Cùng với sự phát triển...

Google Suggest là gì? kiến thức cơ bản dành seoer mới

Google đang là công cụ tìm kiếm lớn nhất hành tinh hiện nay, và cũng chẳng khó hiểu khi công cụ này sở hữu...
Google Sandbox là gì

Google Sandbox là gì? Cách giúp website tránh bị sandbox?

Về cơ bản, nếu bạn làm SEO mà không biết đến thuật ngữ Sandbox thì quả là một sự thiếu sót lớn. Đây là...

HTTPS là gì? những Lý do HTTPS cần cho Website

Khi truy cập các Website, chúng ta thường gặp các đuôi HTTPS. Là một Marketer, bạn đã nắm được HTTPS là gì? HTTPS có...

Advertising là gì? Có những loại hình quảng cáo nào?

Hiện nay, có thể thấy một doanh nghiệp muốn truyền thông quảng bá những sản phẩm của mình thì quảng cáo dường như là...

Tiki là gì? Tiki Now là gì? Tìm hiểu lý do...

Chắc hẳn những ngày qua Tiki là sàn thương mại điện tử hot nhất nước nhà với việc liên tục xuất hiện trong các...

Kiến Thức Marketing

CPL là gì? CPL có tầm quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp?

CPL là gì? Tầm ảnh hưởng của CPL với doanh nghiệp như thế nào?

Khi thực hiện một chiến dịch truyền thông Marketing nói chung và chạy một đợt quảng cáo nói riêng, mỗi Marketer đều cần phải...