Nắm bắt ngay xu hướng Digital Marketing trong ngành Dược

Ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe luôn đi đầu trong tiến bộ công nghệ để cải thiện các liệu pháp và phương pháp điều trị, nhưng không quá nhiều khi...

Marketing ngành Dược: Những đặc điểm khác biệt cần nắm bắt

Trong xu hướng Marketing ngành Dược, việc có cái nhìn chính xác về ngành cũng như cách khai thác các chiến dịch Marketing chuẩn xác, hướng tới sức khỏe cộng đồng...

Hướng dẫn sử dụng Facebook Audience Insights nhắm khách hàng

Facebook Audience Insights cung cấp cho doanh nghiệp rất nhiều dữ liệu về nhân khẩu học mục tiêu, từ đó giúp việc chạy quảng cáo trở nên hiệu quả hơn và...
Quảng cáo google shopping

Cách tạo chiến dịch Google Shopping hiệu quả nhất (Cập nhật mới nhất 2019)

Chương 1: Google Shopping - Quảng cáo Google mua sắm là gì? Bạn đã biết đến nhiều hình thức quảng cáo của Google ads, biết đến quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo...

Internal link là gì? 4 lời khuyên “đắt giá” về cách xây dựng liên...

Xây dựng liên kết không chỉ là để có được các backlink, mà còn liên quan đến việc liên kết một trang của một trang web với một trang web khác....

Cách viết content hay trong thời đại công nghệ 4.0

Trong thời đại công nghệ 4.0, content is king là câu nói được truyền tai nhau nhiều nhất trong giới làm truyền thông hiện đại. Nội dung là vua và càng...

Bật mí 6 hướng đi Marketing chiến lược giúp tăng ROI hiệu quả

ROI (Return On Investment) là lợi tức đầu tư hay tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí bạn đầu tư. Đây là một chỉ số quan trọng giúp...

Google Penguin là gì mà giới làm SEO phải cẩn trọng đến như vậy?

Kể từ khi xuất hiện vào tháng 12 năm 2012, Google Penguin là một thuật toán khiến giới làm SEO không khỏi chao đảo về tính khắt khe của nó. Đây...

Bài Viết Xem Nhiều

TIN HOT