TikTok đang là một nền tảng cực kỳ hữu ích trên thị trường, với những gì nó đang sở hữu bởi lượng người dùng thì đây dường như là một công cụ quảng cáo đáng để khai thác cho Marketer. Liệu rằng bạn đã hiểu rõ công cụ này chưa, và cùng chờ đón xem tân binh hot nhất thị trường quảng cáo 2019 – TikTok Ads là gì và sẽ có những điểm gì đáng để bạn thử.

Tất tần tật về TikTok – Nền tảng đang phủ sóng khắp thế giới

TikTok ads là gì?

TikTok là ứng dụng mạng xã hội giúp người dùng tạo ra những video ngắn, thời gian chỉ khoảng 15 giây nhưng có nội dung độc đáo sáng tạo. Điểm thu hút của nền tảng này, chính là tính cá nhân hóa, không đơn thuần là dạng văn bản hay ảnh tĩnh. Mà nó còn giúp người dùng dựa trên những bài nhạc để chế theo cách riêng của mình, đó chính là điểm khác biệt của TikTok so với những nền tảng mạng xã hội khác hiện có trên thị trường.

>>> Xem Thêm: cvr là gì

Tại sao TikTok lại thu hút Users?

Điều đầu tiên và đặc biệt nhất, là TikTok biến Smartphone thành Studio di động. Bạn mong muốn chiếc điện thoại của bạn sẽ biến hóa khôn lường, và làm được mọi thứ thì TikTok sẽ đem đến tất cả cho người dùng biến đó trở nên cực kỳ tiềm năng và thú vị chỉ với 1 chiếc Smartphone trên tay, và 1 app TikTok.

Tiếp đến, với việc sở hữu kho nhạc khổng lồ và kho hiệu ứng đặc biệt, thì nền tảng cho phép tạo ra hiệu ứng dựa trên những bài hát đang “hot” nhất trên thị trường.

Song song với đó, là Tiktok còn thu hút với Users bằng khả năng giải trí, xem hàng triệu clip ca nhạc độc đáo và đa dạng. Chính bởi lý do này, khiến đây hấp dẫn, và thu hút người xem hơn là những ứng dụng Social Media khác na ná nhau.

Share nhiều nền tảng khác nhau à yếu tố cuối cùng mà TikTok đem đến cho khách hàng, chính bởi tính mở rộng của nó, nên đây có thể link ra nhiều mạng xã hội khác nhau, đem đến sự tiện lợi cho Users.

Tham Khảo: Google Suggest là gì

Lượng người dùng đáng nể

Dù mới chỉ xuất hiện vào năm 2016, và chỉ thực sự bùng nổ 2 năm sau đó. Cụ thể khi mà năm 2017 lượng người sử dụng là 130 triệu Users, đến năm 2018 con số đã tăng lên 660 triệu người với mức tăng trưởng 500%, thực sự đáng nể với độ phủ sóng này. Thêm vào đó, TikTok hiện cũng đang là nền tảng mạng xã hội có lượng tải về nhiều nhất trên App Store với gần 40 triệu lượt/ năm, vượt xa hơn rất nhiều so với các ông lớn khác như: Youtube, Instagram, Facebook, Snapchat.

Cộng đồng mạng xã hội sở hữu Daily User lớn

Hiện tại TikTok cũng là nền tảng phục vụ 75 thứ tiếng và có mặt tại 150 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn thế giới. 150 triệu là lượng người dùng hoạt động mỗi ngày, một con số vô cùng ấn tượng với một mạng xã hội với chỉ có 3 năm tuổi đời.

Vậy TikTok tại thị trường Việt Nam lớn mạnh ra sao?

Hiện tại, mặc dù Facebook vẫn đang là mạng xã hội thống lĩnh trên mặt trận Social Media tại Việt Nam. Thế nhưng với những người thuộc Gen Z, thế hệ mới mà nhiều Marketer sẽ tiếp cận trong tương lai, thì đây là nền tảng cực kỳ phù hợp và có rất nhiều tiềm năng để thực hiện các chiến dịch trên này. Cụ thể, TikTok đang đứng thứ 3 tại Việt Nam về lượt Downloads trên cả 2 nền tảng là IOS và Android. 12 triệu người dùng hàng tháng sau 1 năm thử nghiệm theo báo cáo của các nhà mạng.

TikTok Ads là gì

Không chỉ thế, TikTok cũng là nền tảng có vị thế rất cao ở nhiều quốc gia khác nhau, khi mà #2 tại Thái Lan, #3 tại Malaysia và #6 tại Indonesia.

Với phần đông người dùng của TikTok là những người trẻ, những người có xu hướng thể hiện bản thân, thì những đặc điểm cơ bản của Tik Tok Users tại thị trường Việt Nam như sau:

  • Đa số dưới 30, chủ yếu là GenZ
  • Bắt trend nhanh
  • Sử dụng đa dạng mạng xã hội
  • Thích thể hiện cá tính bản thân
  • Mobile là thiết bị thống trị
  • Thích du lịch, thời trang, làm đẹp, ăn uống, yêu động vật
  • Quan tâm tới vấn đề xã hội, môi trường CSR

TikTok Ads là gì – Gói quảng cáo siêu tiềm năng cho các chiến dịch

Hiện gói quảng cáo này có 2 cách tiếp cận User của TikTok là TikTok Ads và TikTok Creator. Thực sự gói TikTok Ads đang đem lại nhiều tiềm năng và hiệu quả hơn rất nhiều, cụ thể, có những gói quảng cáo như sau:

TikTok Ads

TikTok Ads_Takeover

TikTok Ads là gì

TikTok Ads_In feed Ads

TikTok Ads_Hashtag Challenge Package

TikTok Ads_Performance

TikTok Ads là gì

Những lợi ích khi hợp tác với Admicro với nền tảng TikTok Ads

Admicro là một Publisher sở hữu 2/3 thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam, thêm vào đó hệ thống Big Data của Admicro giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả Marketing và tiếp cận nhanh nhất đến độc giả Internet. Khi hợp tác với Admicro, bạn có những đặc quyền sau:

  • Update tất cả các định dạng TikTok Ads mới nhất
  • Chi phí cạnh tranh với các bên khác
  • Sở hữu đội ngũ Content chất lượng và sáng tạo
  • Tư vấn chiến lược và lên kế hoạch tích hợp đa kênh trong chiến dịch truyền thông
Đánh Giá